หน้าแรก |
คลังข้อสอบ |
O-NET |
สสวท. |
เพชรยอดมงกุฏ |
สอบเข้าม.1 |
สอบเข้าม.4 |
Reading |
Listening |
สมุดจดศัพท์ |
เกมคำศัพท์ |
คณิตศาสตร์ |
E-BOOK |
ผู้ทำเว็บ |
แฟลชไดร์ฟ 4 หัวรองรับการใช้งานของอุปกรณ์หลากหลายทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ iPhone iPad Mac Android ทำให้สามารถสำรองข้อมูลและโอนภาพถ่าย วิดีโอและข้อมูลอื่นๆ ไปมาระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้ง่ายๆ |
|
หน้าที่ผ่านมา | อัจฉริยะสร้างได้จากการฝึก หน้า 6 | หน้าถัดไป |
ทดสอบความเข้าใจในการหาผลบวกของเลขลบ
((( คลิกที่นี่เพื่อเข้าเกมหอยทาก )))
((( คลิกที่นี่เพื่อศึกษาหลักการคำนวณเลขบวกและเลขลบ )))
กำหนดให้ตัวตั้งและตัวบวกเป็นเลข 1 หลัก อยู่ในช่วง 0 - 9 อนุญาตให้ตัวตั้งเป็นเลขติดลบได้ โดยติ๊กเครื่องหมายถูกไว้ที่ 'เลขลบ' ของตัวตั้ง และไม่ติ๊กเครื่องหมายถูกที่ 'เลขลบ' ของตัวบวก
หมายถึงไม่อนุญาตให้ตัวบวกเป็นเลขติดลบ หลังจากสุ่มตัวเลขแล้ว เกมจะสุ่มเครื่องหมาย + หรือ - ของตัวตั้ง ซึ่งอาจได้เครื่องหมายเป็น + (ไม่แสดงเครื่องหมาย +)
หรือได้เครื่องหมายเป็นลบ ส่วนเครื่องหมายของตัวบวกเป็นบวกเสมอ (ไม่แสดงเครื่องหมาย + )
ตัวอย่างโจทย์ที่สร้างจากเกม
ตัวตั้งสุ่มได้เครื่องหมาย + (ไม่แสดงเครื่องหมาย +) | ||
ตัวตั้งสุ่มได้เครื่องหมาย - |
ทั้งตัวตั้งและตัวบวกสุ่มได้เครื่องหมาย + | ||
ตัวตั้งสุ่มได้เครื่องหมาย - ส่วนตัวบวกสุ่มได้เครื่องหมาย + | ||
ตัวตั้งสุ่มได้เครื่องหมาย + ส่วนตัวบวกสุ่มได้เครื่องหมาย - | ||
ทั้งตัวตั้งและตัวบวกสุ่มได้เครื่องหมาย - |
ตัวตั้งมีเลขทศนิยม 2 ตำแหน่ง | ||
ตัวตั้งแสดงเลขทศนิยม 1 ตำแหน่ง เพราะเลขทศนิยมตำแหน่งที่ 2 สุ่มได้เลข 0 | ||
ตัวตั้งแสดงเป็นจำนวนเต็ม เพราะเลขทศนิยมตำแหน่งที่ 1 และ 2 สุ่มได้เลข 0 |
หน้าที่ผ่านมา | อัจฉริยะสร้างได้จากการฝึก หน้า 6 | หน้าถัดไป |
ห้องสอบเสมือนจริง คือการจำลองห้องสอบ
เพื่อให้นักเรียนฝึกทำข้อสอบในสภาพแวดล้อมเหมือนนั่งสอบในห้องสอบจริง
|
สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย Copyright (C) 2018-2024 All rights reserved.